ประกาศชี้แจง ขั้นตอนการแจ้งปัญหากับทางผู้พัฒนา
 

ประกาศเรื่องการแจ้งปัญหาต่างๆ

นับตั้งแต่การตัดสินใจรวมเซิฟเวอร์ Crossout Thai เข้ากับ Crossout Global เมื่อเดือน พ.ย. 2018 ทำให้ขั้นตอน, วิธีการแจ้งปัญหาต่างๆ

ของผู้เล่นต้องถูกเปลี่ยนไปตามนโยบายของผู้พัฒนา Gaijin ด้วย โดยทีมงานที่ทำการแก้ปัญหาต่างๆให้กับผู้เล่น ทางผู้พัฒนา Gaijin จะเป็นผู้ดำเนินการเองทั้งหมด

 

ทีมงานขออนุญาตชี้แจงเกี่ยวกับการแจ้งปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับไอดีของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาจากการเติมเงิน, ไอดีเข้าเล่นไม่ได้, ไอดีโดนระงับ, ไอดีโดนแฮ็ค หรือปัญหาอื่นๆ

ผู้เล่นจะต้องติดต่อกับทาง Gaijin Support ด้วยตัวเองเท่านั้น ทีมงาน Crossout Thai ไม่สามารถเป็นตัวแทนผู้เล่นไทยในการแจ้งปัญหาในทุกๆกรณี ผู้เล่นสามารถแจ้งเคสผ่านทางลิงค์ด้านล่าง

(ทีมงานจะเขียนคำแนะนำในการแจ้งปัญหาไว้ด้านล่าง)


หมายเหตุ : ในการแจ้งปัญหาต่างๆ ผู้เล่นควรกรอกข้อมูลให้ครบทุกช่องที่มีเครื่องหมาย * สีแดง และสามารถแจ้งปัญหาเป็นภาษาไทยได้ กรุณาพิมพ์ให้ถูกต้องตามหลักไวยกรณ์ทุกตัวอักษร

เนื่องจากป้องกันความผิดพลาดในการสื่อสาร

 

 

 

แนะนำวิธีการ, ขั้นตอนการแจ้งปัญหา

1. หากต้องการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับไอดีตนเองให้ผู้เล่นคลิ๊กเข้าไปที่ลิงค์ด้านล่าง โดยไม่จำเป็นต้องล็อคอินไอดี Gaijin

https://support.gaijin.net/hc/en-us/requests/new

 

2. หัวข้อ Choose project เลือก “Problems with Registration or Account Recovery”

 

3. หัวข้อ Your email address ให้ผู้เล่นทำการกรอกอีเมล์ของตนเองที่สามารถใช้ติดต่อได้จริงเท่านั้น เมื่อผู้พัฒนาทำการตอบกลับเนื้อหาทั้งหมดจะสามารถตรวจสอบผ่านอีเมล์ที่ตนเองกรอกไว้

 

4. หัวข้อ Category เลือก “Problems with Registration or Account Recovery”

 

5. หัวข้อ Subject ให้กรอกชื่อหัวเรื่องลงไป (สามารถกรอกเป็นภาษาไทยได้ แนะนำให้กรอกให้ถูกต้องตามหลักไวยกรณ์ทุกตัวอักษร)

 

6. หัวข้อ Message กรอก รายละเอียดต่างๆที่เกิดขึ้นให้ครบถ้วน โดยทีมงานแนะนำให้กรอกข้อมูลตามรูปแบบด้านล่าง

    - ไอดีเกม
    - ชื่อตัวละคร
    - วัน/เวลา ที่เกิดปัญหา
    - อธิบายปัญหาที่เกิดขึ้นให้ละเอียด
            - หากเป็นปัญหาเกี่ยวกับการเติมเงิน ให้กรอกหมายเลข Payment Ref ต่างๆที่อยู่ในใบเสร็จ เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบง่ายขึ้น
            - หากเป็นปัญหาเกี่ยวกับการซื้อขายไอเทม ให้กรอกชื่อตัวละครของผู้ซื้อ, ผู้ขาย ลงไปด้วย

 

7. หัวข้อ Name กรอกชื่อที่ต้องการใช้สนทนากับทีมงาน

 

8. หัวข้อ Attachments ให้แนบไฟล์ภาพที่เกี่ยวข้อง เช่น หลักฐานการเติมเงิน, หลักฐานการซื้อไอเทม, หลักฐานการชำระเงินตามช่องทางต่างๆ ฯลฯ

(หมายเหตุ : ควรเป็นภาพที่มีความละเอียดสูง สามารถเห็นตัวเลข, ตัวอักษรจากในภาพชัดเจน และไม่ควรตัดต่อภาพมาเพียงส่วนใดส่วนหนึ่ง)

 

9. จากนั้นกด Submit เพื่อส่งเคสให้กับทางผู้พัฒนา Gaijin และรอการตอบกลับภายใน 24-48 ชม.ขึ้นกับความยากง่ายในการตรวจสอบปัญหา